Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp KDC De Lagi

Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp KDC De Lagi

Phối cảnh tổng quan dự án De Lagi Bình Thuận

Xem thêm

Nhà Phố De Lagi Bình Thuận

Nhà Phố De Lagi Bình Thuận

Phối cảnh nhà phố dự án De lagi bãi biển Cam Bình, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận

Xem thêm

De Lagi bãi biển Cam Bình

De Lagi bãi biển Cam Bình

De Lagi may mắn khi đã sở hữu bờ biển dài hơn 5 km và đã được phát triển toàn bộ với hơn 200 tiện ích nội khu và ngoại khu.

Xem thêm

Dự án De Lagi

Dự án De Lagi

Dự án De Lagi đang hình thành và sẽ trở thành một khu đô thị du lịch biển hiện đại của khu vực.

Xem thêm

Biệt thự biển De Lagi

Biệt thự biển De Lagi

Thiết kế hiện đại và trọn view bãi biển Cam Bình.

Xem thêm

CITY GATE 1 - CĂN HỘ CHUẨN NHẬT BẢN

TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ CITY GATE 1:

Tổng diện tích Khu căn hộ: 19.257,60m2, bao gồm 2 hầm + Khối đế 2 tầng + 4 Block 26 tầng với 86,70m2- , 2PN: 67,60; 68,89; 74,06m2).

Diện tích cây xanh của dự án: 3.415m2;

Đài phun nước v Đường đi bộ nội khu: 5.192m2;

Trung tâm Thương Mại: 3.106,53m;

Khu giữ trẻ lớn nhất khu vực

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢT:

Tọa lạc ngay mặt tiền 2 tuyến đường giao thông chính, City Gate Towers sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay cửa ngõ ra vào trung tâm TPHCM. Chỉ 5 phút đi đến khu Chợ Lớn, 10 phút để đi đến quận 1 và các quận trung tâm qua các trục đường lớn thông thoáng như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Vành Đai Trong, Hậu Giang, Nguyễn Văn Linh,…

TIỆN ÍCH VÀ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu phong phú gồm: trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm văn hóa… thì các tiện nghi cao cấp nội khu cũng đa dạng như: 2 tầng hầm giữ xe, trường mẫu giáo, trung tâm thương mại sầm uất ngay tại tầng trệt, công viên cây xanh, đài phun; hồ bơi ngoài trời, khu dịch vụ nhà hàng, cafe, phòng gym, spa… Căn hộ City Gate Towers hội đủ các yếu tố mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại và năng động cho các chủ nhân nơi đây

City Gate Towers được thiết kế kiến trúc bởi ICIC, thi công bởi nhà thầu COSACO và giám sát chất lượng công trình bởi APAVE - doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Apave Pháp, tổ chức hàng đầu thế giới về tư vấn kỹ thuật và giám định chất lượng. Bên cạnh đó, các giai đoạn và quy trình sẽ được giám sát trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Nhật Bản.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc độc đáo chú trọng không gian sống, City Gate Towers tượng trưng cho biểu tượng dẫn đầu tôn vinh vẻ đẹp giá trị sống của Tp. City Gate Towers kiêu hãnh vươn mình 28 tầng cao giữa trung tâm cửa ngõ phía Tây với 1092 căn hộ có thiết kế tinh tế và hiện đại.

City Gate Towers khoác lên mình một giá trị lớn lao về cuộc sống xanh, tiện nghi, hiện đại. Nơi đây mang đến một tương lai đầy triển vọng thể hiện phong cách và đẳng cấp sống hoàn toàn khác biệt ít nơi nào có cho những chủ nhân nơi đây.City Gate Towers được xem như ngôi nhà trong mơ bởi sự hòa quyện không gian sống với thiên nhiên cảnh quan đem lại cảm giác thư thái, thanh bình, thoải mái và đầy tiện lợi. Điểm đặc biệt nổi bật của dự án này là sự sắc sảo trong thiết kế căn hộ theo hình khối với nhiều góc cạnh tạo nên khe gió – ánh sáng và tầm nhìn rộng khắp. Mỗi phòng đều có cửa sổ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và khí trời.

THIẾT KẾ CĂN HỘ:

Đăng ký tư vấn
Đăng ký
0938392111